HƯỚNG DẪN MUA XE VINFAST TRẢ GÓP 2021

04-06-2021

mua-xe-vinfast-tra-gop


Bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng mua xe ô tô VinFast trả góp dễ dàng, tiết kiệm thời gian, những lưu ý khi mua ô tô trả góp và không tốn bất kỳ chi phí nào. Hy vọng với những thông tin bên dưới quý khách sẽ có cái nhìn bao quát hơn về quy trình mua xe trả góp, thực hiện dễ dàng quá trình làm thủ tục vay vốn của mình.

Chương trình mua xe Vinfast trả góp ưu đãi lãi suất 0%

mua-xe-vinfast-tra-gop

VinFast công bố chương trình siêu ưu đãi tài chính dành cho khách hàng mua xe Vinfast trả góp Fadil, VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0 trả góp. Theo đó khách hàng vay mua xe trả góp qua ngân hàng sẽ được VinFast miễn phí lãi vay 0% trong 2 năm đầu tiên và được vay trong vòng 5 năm.Khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị xe, 70% còn lại sẽ được thanh toán dưới hình thức trả góp trong vòng 5 năm với các ưu đãi sau:
  • Trong 2 năm đầu, VinFast sẽ chi trả toàn bộ tiền lãi vay, khách hàng chỉ cần thanh toán tiền gốc vay hàng tháng (chỉ 4 triệu đồng/tháng đối với xe Fadil phiên bản Tiêu chuẩn).
  • Từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng tự thanh toán tiền gốc và lãi vay với mức lãi suất không vượt quá 10,5%/năm (tương đương tối đa 5,9 triệu đồng/tháng đối với xe Fadil phiên bản Tiêu chuẩn).
  • Trong trường hợp từ năm thứ 3 trở đi, lãi suất thả nổi trên thị trường cao hơn mức 10,5%/năm, VinFast sẽ hỗ trợ chi trả phần lãi suất chênh lệch cho ngân hàng, khách hàng chỉ phải trả mức lãi suất cố định 10,5%/năm.
  • Trong trường hợp từ năm thứ 3 trở đi, lãi suất thả nổi trên thị trường thấp hơn mức 10,5%/năm, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất thấp hơn này cho khách hàng.

Điều kiện, giấy tờ cần có để mua xe Vinfast trả góp

Đối tượng đủ điều kiện

  • Công dân Việt Nam
  • Tuổi từ 19 – 60

Đối tượng không đủ điều kiện

  • Không chứng minh được tài sản đảm bảo hoặc bảng lương nguồn thu nhập
  • Đang vay mà không trả nợ đúng thời hạn rơi vào các nhóm nợ xấu từ mức 3 đến 5

Giấy tờ cần có

  • Bản sao CMND không cần sao y, chỉ cần mang theo bản chính để đối chiếu
  • Bản sao Hộ khẩu photo đủ 16 trang không cần sao y, chỉ cần mang theo bản chính để đối chiếu
  • Bản sao giấy kết hôn. Đối với người chưa kết hôn cần có giấy chứng nhân độc thân cấp tại phường
  • Hợp đồng mua bán xe ô tô
  • Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý

Chứng minh thu nhập

  1. Nếu bạn là công nhân viên
  • Hợp đồng lao động và bảng lương 1 trong 3 tháng gần nhất hoặc (bảng sao kê lương tài khoản của ngân hàng 1 trong 3 tháng gần nhất)
  • Bảng xác nhận lương và chức vụ trong tháng gần nhất
  1. Đối với công ty hoặc hộ kinh doanh cá thể
  • CMND / Căn cước công dân / Hộ chiếu Giám đốc hoặc Kế toán trưởng
  • Bản sao y giấy phép kinh doanh
  • Biên lai thuế thể hiện giao dịch của doanh nghiệp 1 trong 3 tháng gần nhất hoặc (bảng sao kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất)
  • Báo cáo tài chính, báo cáo thuế, hoá đơn
  • Bảng kê tài sản, tồn kho
  1. Đối với người không làm công nhân viên không có bảng lương thì cần có tài sản thế chấp hoặc (chứng minh được cơ sở đang kinh doanh và sổ sách giấy tờ ghi chép các giao dịch của cơ sở kinh doanh đó trường hợp này có thể được ngân hàng chấp nhận hoặc không)

mua-xe-vinfast-tra-gop

Các bước mua xe Vinfast trả góp

Sau khi chọn được chiếc xe ưng ý quý khách chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt tại cho Đại lý ô tô VinFast, tiến hành ký kết đồng đồng mua xe Vinfast trả góp với đại lý

  • Các bước mua xe Vinfast trả góp

Bước 1

Chuẩn bị giấy tờ hồ sơ vay trả góp

Nhân viên ngân hàng liên hệ hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, thẩm định

Bước 2

Cấp tài trợ tín dụng - cam kết cho vay

  • Ngân hàng cấp giấy tài trợ tín dụng sau đó quý khách sẽ thanh toán chi phí trả góp + chi phí đăng ký xe tiến hành đi đăng ký xe

Bước 3

Ký hợp đồng tín dụng

  • Quá trình đăng ký xe hoàn tất quý khách mang theo giấy tờ CMND / Căn cước công dân ra ngân hàng ký hợp đồng tín dụng (quý khách đọc rõ các điều khoản, quy định, thời gian thanh toán định kỳ hàng tháng cho ngân hàng)

Bước 4

  • Khi ký xong các hợp đồng tín dụng, ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản của VinFast quý khách mang theo giấy tờ tuỳ thân đến Đại lý làm thủ tục nhận xe

Bước 5

Ngân hàng cấp bản sao đăng ký xe

  • Khi nhận được đăng ký gốc từ Phòng cảnh sát giao thông ngân hàng sẽ cung cấp bản sao y đăng ký để quý khách sử dụng

Supply:

  • Các giấy tờ cần thiết

Tools:

  • Nhân viên ngân hàng chủ động liên lạc trong quá trình làm thủ tục

Bước chuẩn bị hồ sơ giấy tờ đầy đủ trước khi mua xe Vinfast trả góp là bước tốn nhiều thời gian vì vậy quý khách vui lòng chuẩn bị trước hồ sơ để quá trình mua xe trả góp diễn ra nhanh chóng.

Nếu hồ sơ giấy tờ đầy đủ, với sự hỗ trợ riêng của nhân viên ngân hàng, khách hàng nhanh chóng nhận được xe sau 3 đến 4 ngày. Quy trình mua xe Vinfast trả góp vô cùng nhanh chóng và đơn giản quý khách vui lòng tham khảo các đại lý VinFast bên dưới hoặc đăng ký thông tin vào biểu mẫu để được phục vụ mua xe VinFast trả góp nhanh chóng.

Mua xe ô tô VinFast trả góp ở đâu?

Để mua xe Vinfast trả góp quý khách đến các hệ thống đại lý để tham khảo và lựa chọn. Danh sách gồm 32 đại lý trải rộng khắp toàn quốc đến năm 2021 sẽ lên đến 99 đại lý, Sau đó thực hiện các bước sau để tiến hành mua và nhận xe.

mua-xe-vinfast-tra-gop

Đặt mua tại Showroom Đại lý của VinFast

  1. Đến đại lý trải nghiệm lái thử xe, chọn xe màu xe VinFast phù hợp sau đó tiền hành làm Hợp đồng và đặt cọc mua xe. Hoặc gọi điện đến đại lý, đại lý phân công nhân viên bán hàng tư vấn mua xe, sau đó quý khách chuyển khoản vào tài khoản đại lý và nhận hợp đồng
  2. Nhân viên bán hàng tiền hành làm thủ tục trả góp nếu có.
  3. Thanh toán nốt số tiền còn lại, nhân viên thực hiện đăng ký xe cho quý khách.
  4. Quý khách đến đại lý nhận xe, giấy tờ xe

Mua xe tại các trung tâm thương mại Vincom (các bước mua xe như trên)

mua-xe-vinfast-tra-gop

Lưu ý khi mua xe Vinfast trả góp

Trước khi mua xe Vinfast trả góp bạn cần biết được các khoản tiền để duy trì kế hoạch tài chính ổn định, không bị ảnh hưởng đến công việc, chi tiêu cơ bản và giúp bạn trả lời được câu hỏi “Có nên mua xe trả ô tô trả góp hay không?”

  1. Tính số tiền gốc + lãi phải trả hàng tháng sau khi mua xe trả góp (liên hệ với nhân viên bán hàng của đại lý để nhận được số tiền gốc, lãi trả hàng tháng tính theo phương thức lãi giảm dần đều)
  2. Chi phí sử dụng xe trung bình một năm gồm: Phí bảo trì đường bộ, phí bảo hiểm, phí bảo dưỡng (nhớt, lọc nhớt, lọc xăng, lọc gió, dầu hộp số, dầu trợ lực, dầu phanh, nước mát…) gửi xe, xăng xe…

(Ví dụ: Đối với xe giá trị 400 – 500 triệu chi phí sử dụng xe hàng tháng ước tính từ 3.5 – 5.5 triệu/tháng, đối với xe từ 1 – 2 tỷ chi phí ước tính từ 6 – 9.5 triệu/tháng)

Trên đây chưa tính chi phí sửa chữa thay thế phụ tùng, phụ kiện. Khi bạn đã nắm rõ số tiền cần có để duy trì việc đóng tiền gốc, lãi + chi phí sử dụng xe hàng tháng thì kế hoạch trả nợ đúng hạn sẽ luôn được đảm bảo.

  • Cách đóng tiền trả nợ sau khi vay mua ô tô trả góp, ngân hàng sẽ cấp riêng cho bạn một tài khoản để nộp tiền trả nợ hàng tháng, ngày thu tiền thường từ ngày 20 đến 30 cuối tháng, ngân hàng sẽ tự động rút tiền trong tài khoản của bạn, bạn cần chuyển tiền vào tài khoản trước ngày ngân hàng thu tiền hoặc có thể nộp trực tiếp tại ngân hàng.
  • Đóng theo quý, năm ngân hàng thường không có hình thức nộp tiền trả nợ khoản vay theo quý hay theo năm. Để tránh trường hợp chậm trả nợ hàng tháng khi đi công tác, du lịch nước ngoài lâu ngày hoặc bị quên, bạn có thể chuyển trước số tiền muốn đóng trong 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm. Đến ngày ngân hàng sẽ tự động rút tiền trong tài khoản của bạn.
  • Trong trường hợp bạn bị quên, thông thường ngân hàng sẽ chủ động gọi điện cho bạn để nhắc nhở đóng tiền. Bất kỳ lúc nào bạn nhớ việc đóng tiền cần phải nộp ngay để tránh bị rơi vào các Nhóm nợ xấu
  • 10 – 30 ngày sẽ vào (nhóm 2 nhóm nợ cần chú ý)
  • 30 – 90 ngày sẽ vào (nhóm 3 nợ dưới tiêu chuẩn)
  • 90 – 180 ngày sẽ vào (nhóm 4 nợ nghi ngờ bị mất vốn)
  • từ 180 ngày (nhóm 5 nợ có khả năng mất vốn)

Việc chậm trả nợ sẽ gây nhiều bất lợi cho khách hàng khi hồ sơ sẽ được lưu trên hệ thống CIC (Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) sẽ mất khả năng vay vốn trong tương lai đối với tất cả các ngân hàng. Từ nhóm 3 trở lên cần 5 năm để có thể tiếp tục vay vốn.

Để tránh không bị quên việc trả nợ hàng tháng, bạn có thể cài đặt thông báo lời nhắc trên điện thoại trước ngày ngân hàng rút tiền trong tài khoản, hoặc chú ý tin nhắn ngân hàng thông báo nhắc đóng tiền.

Ngoài ra quý khách có thể để lại thông tin vào biểu mẫu bên dưới hoặc gọi điện trực tiếp Hotline để được giải đáp các câu hỏi, tư vấn chuyên sâu miễn phí khi mua xe Vinfast trả góp. Trân trọng cảm ơn.

Bài viết liên quan
VinFast VF 5 Plus Chính Thức Mở Bán

VinFast VF 5 Plus Chính Thức Mở Bán

10-12-2022

Mẫu xe SUV điện hạng A - VinFast VF 5 Plus với thiết kế hiện đại, trẻ trung, cá tính và nổi bật, công…

VinFast VF 5 Plus có giá 458 triệu đồng - crossover thay thế Fadil

VinFast VF 5 Plus có giá 458 triệu đồng - crossover thay thế Fadil

05-12-2022

VF 5 Plus lắp môtơ điện công suất 134 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm, tầm hoạt động 300 km sau khi sạc đầy,…

CHƯƠNG TRÌNH CỰC ƯU ĐÃI THÁNG 11 DÀNH CHO VINFAST LUX SA 2.0 - VINFAST HƯNG YÊN

CHƯƠNG TRÌNH CỰC ƯU ĐÃI THÁNG 11 DÀNH CHO VINFAST LUX SA 2.0 - VINFAST HƯNG YÊN

10-11-2021

Bước sang tháng 11, nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe cuối năm tăng cao của khách hàng, VinFast chính thức…

VinFast công bố kết quả kinh doanh Ô tô Tháng 10/2021

VinFast công bố kết quả kinh doanh Ô tô Tháng 10/2021

10-11-2021

Sau khi đạt mức doanh số kỷ lục trong tháng 9/2021, số lượng xe VinFast Fadil bàn giao cho khách hàng…

VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 07/2021

VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 07/2021

11-09-2021

Cụ thể, VinFast đã bàn giao cho khách hàng 2.928 xe Fadil, 778 xe Lux A2.0 và 76 xe Lux SA2.0 trong…

Túi khí hoạt động như thế nào ? Vì sao phải cần túi khí trong khi đã có dây đai an toàn ?

Túi khí hoạt động như thế nào ? Vì sao phải cần túi khí trong khi đã có dây đai an toàn ?

02-07-2021

Túi khí là gì? Túi khí là những túi vải co giãn (hoặc một vật liệu khác) đảm bảo được khả năng thu gọn…

Mẹo lái xe tiết kiệm nhiên liệu với Cruise Control

Mẹo lái xe tiết kiệm nhiên liệu với Cruise Control

02-07-2021

Công dụng chính của Cruise Control Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control hiện đại được phát minh…

Doanh số ô tô VinFast tháng 5: VinFast Fadil bán chạy ấn tượng

Doanh số ô tô VinFast tháng 5: VinFast Fadil bán chạy ấn tượng

11-06-2021

VinFast Fadil vẫn là mẫu xe đạt doanh số bán ấn tượng nhất của VinFast, với 1.868 xe đến tay khách…

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC CHỨC NĂNG CỦA XE LUX A2.0 ( TỪ A - Z )

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC CHỨC NĂNG CỦA XE LUX A2.0 ( TỪ A - Z )

04-06-2021

1. Cách đóng mở cửa xe Lux A2.0 Khóa thông minh của xe Lux A2.0 Chìa khóa trên Lux A 2.0 có 3 nút bấm…

HƯỚNG DẪN MUA XE VINFAST TRẢ GÓP 2021

HƯỚNG DẪN MUA XE VINFAST TRẢ GÓP 2021

04-06-2021

Bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng mua xe ô tô VinFast trả góp dễ dàng, tiết kiệm thời gian, những…

VinFast Lux SA2.0 có những tính năng nổi bật nào?

VinFast Lux SA2.0 có những tính năng nổi bật nào?

04-06-2021

VinFast Lux SA2.0 là một trong 2 dòng xe mang thương hiệu Việt Nam đầu tiên có mặt trên bản đồ ô tô…

VinFast Lux A2.0 là xe hạng gì? Có cùng phân khúc với Toyota Camry ?

VinFast Lux A2.0 là xe hạng gì? Có cùng phân khúc với Toyota Camry ?

04-06-2021

VINFAST LUX A2.0 LÀ XE HẠNG GÌ? VinFast Lux A2.0 là dòng xe sedan hạng E VinFast Lux A2.0 là dòng sedan…

VINFAST LÊN TIẾNG VỤ NGƯỜI DÙNG TỐ LUX A2.0 BỊ LỖI: THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÃ GỬI ĐƠN TỐ CÁO TỚI CƠ QUAN CÔNG AN

VINFAST LÊN TIẾNG VỤ NGƯỜI DÙNG TỐ LUX A2.0 BỊ LỖI: THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÃ GỬI ĐƠN TỐ CÁO TỚI CƠ QUAN CÔNG AN

02-06-2021

Phản hồi của VinFast về clip của ông Trần Văn Hoàng. Lỗi tiếng gió lọt vào bên trong khoang cabin phát…

VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 04/2021: 2.717 xe bán ra

VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 04/2021: 2.717 xe bán ra

02-06-2021

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản…

CÙNG VINFAST XÂY DỰNG HỆ SINH THÁI TRẠM SẠC XE ĐIỆN TRÊN TOÀN QUỐC

CÙNG VINFAST XÂY DỰNG HỆ SINH THÁI TRẠM SẠC XE ĐIỆN TRÊN TOÀN QUỐC

02-06-2021

Dự kiến trong năm 2021, VinFast sẽ triển khai hơn 2.000 trạm sạc với hơn 40.000 cổng sạc cho xe máy…

Sạc 15 phút có thể đi được 180km, Vinfast chính thức tham chiến thị trường ô tô điện

Sạc 15 phút có thể đi được 180km, Vinfast chính thức tham chiến thị trường ô tô điện

24-03-2021

Cụ thể, VinFast chính thức nhận đặt cọc mua xe VF e34 từ hôm nay thông qua website và tất cả hệ thống…

Ý nghĩa 64 loại kí hiệu trên bảng điều khiển ô tô mà tài xế bắt buộc phải nhớ

Ý nghĩa 64 loại kí hiệu trên bảng điều khiển ô tô mà tài xế bắt buộc phải nhớ

27-11-2020

Nắm được ý nghĩa các đèn báo trên taplo xe ô tô sẽ giúp người lái chủ động hơn khi điều khiển phương…

 Chức năng số thấp (L) trên xe số tự động

Chức năng số thấp (L) trên xe số tự động

27-11-2020

Khi nào nên sử dụng số thấp L Kéo tải nặng Đây là trường hợp thường dùng nhất. Khi đưa xe về L…

Chức năng số N trên xe số tự động

Chức năng số N trên xe số tự động

27-11-2020

Khi nào sử dụng N 1. Dừng xe khi bị kẹt chân ga/mất phanh Khi di chuyển trên đường cao tốc với tốc độ…

VinFast Lợi Mận -  Hưng Yên

VinFast Lợi Mận - Hưng Yên

25-11-2020

VinFast Hưng Yên nằm tại 88 Phạm Bạch Hổ, Phường Lam Sơn, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên. VinFast Hưng…

Bộ Tài chính: Chỉ giảm 50% phí trước bạ xe trong nước đến hết năm 2020

Bộ Tài chính: Chỉ giảm 50% phí trước bạ xe trong nước đến hết năm 2020

25-11-2020

Theo đó, trong văn bản số 14246/BTC-CST, Bộ Tài chính khẳng định: Ngày 28/6, Chính phủ đã ban hành Nghị…

Chỉ còn 200 xe VinFast Lux được ưu đãi đặc biệt trong tháng 10

Chỉ còn 200 xe VinFast Lux được ưu đãi đặc biệt trong tháng 10

21-10-2020

200 chiếc xe VinFast Lux có số VIN2019 đang được hãng xe Việt áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt cho các…

Lệ phí trước bạ 0 đồng VinFast Fadil – Khuyến mại “Lớn” Tháng 10/2020

Lệ phí trước bạ 0 đồng VinFast Fadil – Khuyến mại “Lớn” Tháng 10/2020

15-10-2020

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VINFAST FADIL ĐVT: VNĐ ĐVT: VNĐ Lưu ý: Bảng tính trên có thể thay đổi theo mức…

Bộ Công An đưa vào sử dụng 70 xe VinFast Lux SA2.0

Bộ Công An đưa vào sử dụng 70 xe VinFast Lux SA2.0

10-10-2020

Ngày 9/10/2020, Bộ Công an đã nghiệm thu 70 xe chỉ huy chiến đấu do VinFast sản xuất. Tất cả đều là…

VINFAST GIỚI THIỆU XE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN PRESIDENT

VINFAST GIỚI THIỆU XE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN PRESIDENT

08-09-2020

Ngày 7/9/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức công bố mẫu SUV VinFast…

VINFAST TẶNG QUÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG NHÂN KỶ NIỆM MỘT NĂM GIAO XE LUX

VINFAST TẶNG QUÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG NHÂN KỶ NIỆM MỘT NĂM GIAO XE LUX

10-08-2020

Ngày 28/07/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình “Vạn…

VINFAST TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 120 TRIỆU ĐỒNG

VINFAST TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 120 TRIỆU ĐỒNG

30-07-2020

VINFAST TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 120 TRIỆU ĐỒNG Ngày 28/07/2020, VinFast chính thức triển…

BẢO HÀNH 5 NĂM VÀ NHỮNG KỶ LỤC MANG TÊN VINFAST

BẢO HÀNH 5 NĂM VÀ NHỮNG KỶ LỤC MANG TÊN VINFAST

01-07-2020

Sau những kỳ tích về xây dựng nhà máy, phát triển sản phẩm, VinFast đang thực hiện những chính sách…

BẢNG GIÁ XE VINFAST (Áp dụng từ 15.07.2020)

BẢNG GIÁ XE VINFAST (Áp dụng từ 15.07.2020)

28-06-2020

Công ty TNHH Kinh doanh & Thương mại Dịch vụ VinFast công bố giá xe VinFast áp…

Lý do khiến VinFast Lux thành bộ đôi xe sang bán chạy hàng đầu Việt Nam

Lý do khiến VinFast Lux thành bộ đôi xe sang bán chạy hàng đầu Việt Nam

27-06-2020

Sự tổng hòa của các yếu tố thiết kế, chất lượng, giá bán, chi phí sử dụng và dịch vụ sau bán hàng giúp…

Những kỷ lục

Những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" mang tên Vinfast

27-06-2020

Vinfast là cái tên đang phủ sóng rộng khắp thị trường xe và đặc biệt là từ khi thực hiện những chính…

 VINFAST HƯNG YÊN SIÊU KHUYẾN MÃI THÁNG 5/2020

VINFAST HƯNG YÊN SIÊU KHUYẾN MÃI THÁNG 5/2020

27-06-2020

GIÁ XE THÁNG 05/2020 VinFast Fadil   Fadil Tiêu Thuẩn :  414.900.000  VNĐ Fadil Nâng…

ĐÓN HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI BẤT NGỜ CHỈ CÓ TRONG THÁNG 5/2020

ĐÓN HÈ RỰC RỠ - ƯU ĐÃI BẤT NGỜ CHỈ CÓ TRONG THÁNG 5/2020

27-06-2020

Để đồng hành, chia sẻ cùng với khách hàng trong thời điểm khó khăn của mùa dịch Covid-19,  VinFast…